Hướng dẫn dùng mật ong trị mụn dành cho bạn

Rich text editor, vB_Editor_001_editor, press ALT 0 for help.Trong mật ong có chứa tinh chất kháng khuẩn giúp loại bỏ các vi khuẩn trên da , điều trị các loại mụn trứng ca viêm nhiễm , từ ngàn xưa người Hi Lạp đã sử dụng mật ong làm đẹp , vì trong mật ong có rất nhiều tác dụng giúp phụ nữ ngày càng trẻ đẹp và đẹp .

Mật ong nức tiếng giúp dưỡng ẩm cho da , bạn có thể thẳng băng bôi trực tiếp mật ong lên da, hoặc phối hợp với một số loại như sữa chua, nghệ giúp làm da bạn càng ngày càng mịn màng trắng sáng thiên nhiên

Mật ong giúp chống lão hóa rất tốt , các gốc tự do là những phân tử độc hại có thể tìm thấy bất cứ ở đâu . Trong mật ong có chứa các chất chống oxy hóa giúp làm giảm quá trình lão hóa rất tốt .

Do mật ong có tính kháng khuẩn cao , nên mật ong còn có thể giúp chữa lành vết thương , kháng viêm kháng khuẩn , chống nhiễm trùng vết thương sẽ nhanh khô và lành lặng .

Những đốm mụn phát triển là do tình trạng nang lông bị tắc nghẽn và tạo thành vết sưng, vị khuẩn tụ lại lỗ chân long và gây ra nhiểm trùng làm những đốm mụn sưng đỏ lên, gây cảm giác đau nhức . Làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt các bạn nữ , khiến bạn e dè khi giao tiếp bạn bè xung quanh.

sử dụng mật ong thoa lên đốt mụn mới nổi khoảng 15 phút sau rữa sạch , thực hiện đều đặn hằng ngày , bạn sẽ thấy kết quả tình bất thần , các đốt mụn giảm dần và lành mụn trong thời kì sớm .

Đó là lí do BÍCH NGUYỆT xin giới thiệu các bạn mẹo dùng mật ong trị mụn cực hiệu quả và làm da bạn càng ngày càng đẹp hơn

Mẹo dùng mật ong trị mụn này rất được các bạn nữ ưa chuộng vì ngoài tác dụng trị mụn nó còn có rất nhiều tác dụng làm đẹp cho da , hãy thử mẹo dùng mật ong trị mụn này nhé !

Chúc các bạn thành công và ngày một xinh đẹp hơn

Nguồn: https://cachtrimunhieuquanhat.wordpress.com/

Laisser un commentaire