Bật mí bí quyết trị mụn độc đáo kiểu Nhật

Cùng tham khảo những tuyệt chiêu trị mụn hiệu quả dưới đây của đàn bà Nhật Bản để sở hữu làn da bá, rạng ngời.
Ngừa mụn bằng súp khoai lang gừng

Món súp hấp dẫn này có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp chống lại mụn trứng cá. Khoai lang rất giàu beta-carotene và vitamin C, hành tây là một trong những nguồn thực phẩm tốt nhất cung cấp khoáng vật crom chống mụn trứng cá, và gừng có đặc tính kháng viêm mạnh.

Tinh dầu hoa trà là sản phẩm ưa thích của thảy phụ nữ Nhật. Bạn có thể cho rằng nó mất thời gian nhưng đối với họ thì một lọ tinh dầu hoa trà không thể thiếu trên bàn trang điểm.

Chỉ cần lấy một ít rồi thoa đều lên mặt, massage, vỗ nhẹ nhõm là bạn đã có thể làm se khít, sạch và mịn màng làn da của mình rồi. Lưu ý rằng với khí hậu nhiệt đới gió mùa những bạn da dầu không nên dùng sản phẩm này.

Bí quyết ngừa và trị mụn của phụ nữ Nhật Bản
Tinh dầu từ hoa trà giúp làm se khít lỗ chân lông và mang lại làn da sạch sẽ, mịn màng cho bạn.
Trị mụn bằng mặt nạ cám gạo

Cám gạo là một trong những loại « sữa rửa mặt » có công dụng trị sạch mụn đầu đen, mụn cám ẩn, mụn trứng cá hiệu quả. Đây được xem là một trong những « công thần » làm đẹp của người đàn bà Nhật, đặc biệt là các Geisha.

Axit lactic thiên nhiên (một loại axit alpha hydroxy) có trong cám gạo giúp bỏ các tế bào da chết – căn do gây tắc nghẽn lỗ chân lông và vi khuẩn có thể gây ra mụn. Bên cạnh đó vitamin B1, E có trong cám gạo còn giúp làn da trắng hồng nhãi nhép.

Mặt nạ cám gạo phối hợp với sữa chua là một trong những bí quyết làm đẹp được lưu truyền và chuộng không chỉ tại Nhật mà được nhiều nữ giới các nước châu Á khác ưa chuộng.

Trị mụn bằng giấm táo

Một trong những sáng tạo khác của phụ nữ Nhật đó là việc dùng giấm táo để trị mụn. Chỉ cần dùng giấm táo chấm lên vùng da bị mụn, để qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch với nước mát. Kiên trì thực hành bộc trực sẽ thấy hiệu quả.

Không chỉ mang đến hiệu quả trị mụn, giấm táo còn giúp chị em nữ giới sở hữu làn da săn chắc, mờ vết nhăn và giảm các dấu hiệu lão hóa da đáng kể.

Nguồn: https://cachtrimunhieuquanhat.wordpress.com/

Laisser un commentaire